Fujitsu Việt nam cung cấp các giải pháp về tài chính và ngân hàng

Fujitsu Việt nam cung cấp các giải pháp về tài chính và ngân hàng
TCKT cập nhật: 09/09/2008
pic56767.jpg Ngày nay, các tổ chức tài chính có rất
nhiều nhu cầu về kinh doanh và công nghệ. Công
ty Fujitsu Việt Nam đã tập trung nghiên cứu môi trường tài chính trong
nghiệp vụ ngân hàng, chính điều này đã tạo ra một cái nhìn tổng quan cả
về nghiệp vụ ngân hàng và kỹ năng công nghệ.

Trên cơ sở đó, công ty đã triển khai cung cấp các giải pháp ngân hàng hữu dụng với chi phí hợp lý cho khách hàng.Với dịch vụ và giải pháp khá chuyên nghiệp nhờ có đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm về nghiệp vụ ngân hàng và công nghệ, các giải pháp mà Fujitsu cung cấp có thể đáp ứng khá tốt các nhu cầu của khách hàng.

Đó là giải pháp ngân hàng với dịch vụ ngân hàng trực tuyến: nhanh, an toàn, mọi nơi, mọi lúc!!

Giao dịch ngân hàng qua điện thoại: Cách thức rẻ nhất để giao dịch với ngân hàng. Khách hàng chỉ cần sử dụng điện thoại và theo hướng dẫn trong lời thoại, gọi bất cứ lúc nào, ngày hay đêm để kiểm tra tài khoản, chuyển tiền, hỏi thông tin về lãi suất và tỷ giá hối đoái. Dễ dàng tiếp cận vào tài khoản cá nhân, thông tin cập nhật và các dịch vụ quản lý 24 giờ mỗi ngày, 7 ngày một tuần. Đồng thời, khách hàng có thể tận dụng lời thoại tương tác hữu ích để chi trả cho hóa đơn, chuyển tiền và xem các giao dịch của tài khoản. Với cách tiếp cận đơn giản và thuận tiện này, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch ngân hàng hằng ngày một cách hữu hiệu. Con số nhận dạng cá nhân của bạn (số PIN) đảm bảo rằng mọi giao dịch của bạn đều được bảo mật.

Giao dịch ngân hàng trên Internet: là một cách thức tiện lợi và an toàn cho khách hàng giao dịch ngân hàng trên Internet. Khi việc sử dụng Internet gia tăng, ngày càng nhiều các ngân hàng sử dụng các trang Web để cung cấp sản phẩm và dịch vụ của mình hoặc tăng cường giao tiếp với khách hàng. Internet có khả năng cung cấp các cách thức rất thuận tiện để mua các dịch vụ tài chính và tiến hành giao dịch ngần hàng vào bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, giao dịch ngân hàng trực tuyến lại đem lại cho khách hàng nhiều lựa chọn – những quyết định giúp tiết kiệm được chi phí một cách đáng ngạc nhiên hoặc tránh được cả những trò gian lận.

Giao dịch ngân hàng di động: Ngày nay, ở hầu hết các thị trường đang phát triển nhanh, người ta sẽ sử dụng điện thoại di động nhiều hơn điện thoại cố định. Những doanh nghiệp sử dụng những dịch vụ tài chính di động sẽ thích ứng rất tốt với những thị trường này. Yếu tố quyết định để làm gia tăng số lượng người sử dụng dịch vụ này là phải làm sao cho họ hiểu được việc sử dụng dịch vụ này là thành công và đơn giản. Thông qua các dịch vụ kéo và đẩy đang được cung cấp hiện nay, khách hàng và doanh nghiệp sẽ nhận thức được lợi ích của dịch vụ này.

Cam kết với khách hàng:

Kinh nghiệm của Fujitsu Việt Nam trong lĩnh vực ngân hàng và tài chính giúp công ty cung cấp dịch vụ cho các nhu cầu công nghệ thông tin của một số lượng lớn các thể chế tài chính bao gồm ngân hàng bán lẻ, đoàn thể và ngần hàng đầu tư, công ty đầu tư tín thác, các công ty quỹ chung và sở giao dịch chứng khoán.

Cung cấp dịch vụ tư vấn và giải pháp. Các chuyên gia tư vấn của Fujitsu Việt Nam sẽ làm việc cùng đội ngũ nhân viên của khách hàng trong chu kỳ dự án để đánh giá, lên kế hoạch, phát triển và khai thác các sản phẩm, dịch vụ và các quy trình công việc.

Sản phẩm của công ty giúp các khách hàng giảm Tổng chi phí Sở hữu (TCO), tận dụng các ưu thế của sự bùng nổ thương mại điện tử một cách nhanh chóng, cho phép công ty giúp khách hàng thành công trong kinh doanh bằng cách cung cấp các giải pháp hiện đại và cải tiến.

Việc hỗ trợ hàng loạt các sản phẩm thích hợp với nhu cầu của môi trường Ngân hàng: Ngân hàng Tại nhà, Ngân hàng Internet, Ngân hàng di động v.v…  sẽ đem đến cho khách hàng một năng lực làm việc mới bằng cách cung cấp và hỗ trợ sử dụng các phương tiện thanh toán điện tử như thẻ Thông minh (Smart card), máy ATM, máy POS v.v.. Điều đó giúp đảm bảo sự bảo mật giao dịch của khách hàng trong kinh doanh bằng cách luôn sử dụng và cập nhật những công nghệ bảo mật tốt nhất trong các sản phẩm của công ty, bao gồm cả phần cứng và phần mềm.

(Theo DN 24h)